Dầu ăn nhập khẩu Nga

Dầu ăn là gia vị được sử dụng phổ biến để chế biến món ăn thêm hấp dẫn và bổ dưỡng. Tuy nhiên, trên thị trường lại có quá nhiều loại dầu ăn khiến chúng ta không biêt sử dụng loại nào tốt? Vậy hãy tìm hiểu sản phẩm dầu ăn được Phạm Food sàng lọc trên nhé.

Dầu ăn nhập khẩu Nga
Dầu ăn nhập khẩu Nga

Dầu ăn là dầu được chiết xuất từ các loại thực vật có thể sản sinh ra các loại quả tạo ra được tinh dầu như hạt cải, hạt vừng, hạt cọ, hướng dương, đậu nành, ô liu… Trong đó, tinh dầu được xem là tốt nhất là dầu ô liu và dầu hướng dương.

Dầu hướng dương Zachia là nhãn hàng dầu ăn cao cấp của tập đoàn ASTON. Dầu ăn Nga là sản phẩm thực phẩm sinh thái sạch được làm từ nguyên liệu hạt hướng dương không biến đổi gel, tại vùng sông đông Rostov– on–Don của Nga, sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới để sản xuất. Do đó, dầu ăn Zachia được đánh giá là sản phẩm dầu ăn vô cùng tốt cho sức khỏe.

Lợi ích khi sử dụng Dầu ăn Nga:

  • Dầu ăn Nga giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể
  • Không chứa chất béo bão hòa, dầu ăn Nga rất tốt cho hệ tim mạch
  • Dầu ăn Nga có khả năng phòng chống ung thư
  • Bổ sung dồi dào nguồn vitamin A, E, D, F cho cơ thể

Sử dụng Dầu ăn nhập khẩu Nga là bạn có khả năng phòng tránh sự phát triển xơ vữa động mạch, bít động mạch, tăng huyết áp, từ đó giúp phòng tránh hiệu quả các cơn đau tim hoặc đột quỵ. Đây chính là lý do khiến dầu ăn Nga Zachia được cả thế giới tin dùng.

Sử dụng dầu ăn để chế biến các món chiên. xào, rim, kho,…

Dầu ăn nhập khẩu Nga
Dầu ăn Nga sử dụng trong nấu nướng hằng ngày

Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Để thưởng thức các món ngon hàng ngày các bạn có thể xem thêm tại: Phamfood.com và fb.com/phamfood.vn

Trả lời